บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

VFS Global แจ้งเปลี่ยนและย้ายศูนย์ยื่นวีซ่าไปที่จามจุรีสแควร์

Last Edited: 09.07.20

อัพเดทข้อมูลของศูนย์ยื่นคำร้องขอวีซ่าของประเทศต่างๆ ซึ่งบริหารงานโดย VFS Global ได้มีประกาศเปลี่ยนแปลงและย้ายศูนย์ยื่นคำร้องวีซ่าบางประเทศจากเดิมที่ อาคารเทรนดี้ ซอยสุขุมวิท 13 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ไปอยู่ที่ เลขที่ 404 ชั้น 4 อาคารจามจุรี สแควร์ ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร โดยแยกดังนี้

อัพเดทสถานะศูนย์ยื่นวีซ่าอิตาลี ประจำกรุงเทพฯ

Last Edited: 08.07.20

หลายๆท่านสอบถามเข้ามาถึงการเปิดให้บริการรับยื่นขอวีซ่าประเทศอิตาลีว่าสามารถยื่นได้หรือยัง วันนี้ ( 8 ก.ค.63) แอดมินมีโอกาสได้เข้าไปที่อาคารจามจุรี สแควร์ ได้เข้าไปสอบถามและอัพเดทข้อมูลให้กับทุกท่านที่สอบถามเข้ามากันจ้า สำหรับศูนย์ยื่นคำร้องขอวีซ่าประเทศอิตาลี ประจำกรุงเทพ (VFS Italy Visa Application Center) ยังไม่มีประกาศเปิดรับยื่นขอวีซ่า และยังไม่มีแจ้งกำหนดเปิดออกมาอย่างชัดเจน ซึ่ง ณ ตอนนี้มีเพียงศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเยอรมันเพียงศูนย์เดียวที่เปิดรับคำร้องขอวีซ่า และหากมีการอัพเดทจากศูนย์ยื่นคำร้องขอวีซ่าประเทศอื่นๆเกิดเมื่อไหร่นั้น ทาง Wonderful Package ไม่พลาดที่จะนำข้อมูลมาอัพเดทให้กับทุกท่านอย่างแน่นอน

รัฐบาลญี่ปุ่นขยายเวลายกเลิกฟรีวีซ่าคนไทย ถึง วันที่ 31 กรกฎาคม 2563

Last Edited: 03.07.20

ทางรัฐบาลประทศญี่ปุ่นได้มีประกาศขยายระยะเวลาการบังคับใช้มาตราการเข้าเมืองของชาวตางชาติเพิ่มเติม จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 โดยมีรายละเอียดดังนี้

ศูนย์ยื่นวีซ่าฝรั่งเศส เปิดรับยื่นวีซ่าบางประเภท ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 63

Last Edited: 25.06.20

ทางสถานทุตฝรั่งเศสประจำประเทศไทยได้มีการประกาศปิดศูนย์ยื่นวีซ่าฝรั่งเศส (TLS Contact) ชั่วคราวตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ขณะนี้ถือว่าสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ถือว่าอยุ่ในระดับที่ดีขึ้น ทางสถานทุตฝรั่งเศสประจำประเทศไทยได้มีประกาศผ่อนปรนให้เปิดศูนย์ยื่นวีซ่าฝรั่งเศส (TLS Contact) ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป

มัลดีฟส์ เริ่มเปิดเกาะรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่ 15 กรกฎาคม 2563

Last Edited: 24.06.20

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางเที่ยวมัลดีฟส์ ทางรัฐบาลมัลดีฟส์ได้มีการประกาศเริ่มเปิดประเทศให้ท่องเที่ยว โดยจะมีการเริ่มเปิดจากรีสอร์ทที่ได้รับการรับรองหรือได้รับใบอนุญาตพิเศษจากทางรัฐบาลมัลดีฟส์ โดยรีสอร์ทบนเกาะต่างๆจะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป จะเป็นการทยอยเปิดตามลำดับและความพร้อมของรีสอร์ท และในส่วนของรีสอร์ทและโรงแรมรวมไปถึงเกสต์เฮ้าส์ต่างที่อยู่บนเกาะจะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 1 สิงหาคม 2563 เป็นต้น

เยอรมนี ถอดไทยออกจากประเทศกลุ่มเสี่ยงแล้ว

Last Edited: 22.06.20

เยอรมนี ถอดไทยออกจากประเทศกลุ่มเสี่ยงแล้ว

ศรีลังกาพร้อมรับนักท่องเที่ยว 1 สิงหาคมนี้

Last Edited: 22.06.20

หลังจากประเทศศรีลังกาได้มีการประกาศปิดประเทศพร้อมทั้งยกเลิกฟรีวีซ่าสำหรับคนไทยไปแล้วนั้น วันนี้มีข่าวอัพเดทเกี่ยวกับสถานการณ์ของประเทศศรีลังกามาฝาก โดยทางรัฐบาลประเทศศรีลังกาประกาศว่าพร้อมรับนักท่องเที่ยวทุกสัญชาติ ในวันที่ 1 สิงหาคม 2563

ข่าวดี! กงสุลฯ เปิดสำนักงานหนังสือเดินทางฯเพิ่ม ที่ MBK Center

Last Edited: 19.06.20

ข่าวดี! กงสุลฯ เปิดสำนักงานหนังสือเดินทางฯเพิ่ม ที่ MBK Center

มัลดีฟส์ พร้อมเปิดประเทศอีกครั้ง ฟรีวีซ่าเหมือนเดิม

Last Edited: 19.06.20

มัลดีฟส์ พร้อมเปิดประเทศอีกครั้ง ฟรีวีซ่าเหมือนเดิม

อัพเดทสถานะศูนย์ยื่นวีซ่าประเทศจีน

Last Edited: 18.06.20

อัพเดทสถานะศูนย์ยื่นวีซ่าประเทศจีน

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!